Trang chủ Hướng dẫn sử dụng Hướng dẫn chung Gửi yêu cầu hỗ trợ từ mục Ví của tôi
Gửi yêu cầu hỗ trợ từ mục Ví của tôi
Bước 1: Tại màn hình chính ứng dụng, chọn mục Ví của tôi

Bước 2: Chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 3: Xem hình thức hỗ trợ

Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức hỗ trợ:

- Gọi hotline hỗ trợ

- Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 4: Tạo yêu cầu hỗ trợ

Khách hàng hoàn thành các thông tin chi tiết của yêu cầu hỗ trợ, nhấn Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 5: Gửi yêu cầu hỗ trợ thành công

Nhấn Chi tiết để xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ

Bước 6: Xem chi tiết yêu cầu hỗ trợ

- Khách hàng có thể nhấn chọn Chỉnh sửa yêu cầu để sửa yêu cầu hỗ trợ khi yêu cầu đó đang ở trạng thái Đã tiếp nhận

- Khách hàng vui lòng chờ trong vòng 24h làm việc để yêu cầu hỗ trợ được xử lý