27/11/2023

5 ưu đãi đặt phòng khách sạn thu hút khách hàng

5 ưu đãi đặt phòng khách sạn thu hút khách hàng

Bạn có lịch trình công tác hoặc du lịch, có nhu cầu tìm kiếm ưu đãi phòng khách sạn để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, đây là lần đầu bạn đặt qua phương thức này nên muốn tìm hiểu thêm các dạng ưu đãi đặt phòng khách sạn cũng như một số ứng dụng đặt phòng được đánh giá cao hiện nay. Vậy ví VNPAY mời bạn theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Top 5 ưu đãi đặt phòng khách sạn thu hút khách hàng phổ biến nhất hiện nay
Top 5 ưu đãi đặt phòng khách sạn thu hút khách hàng phổ biến nhất hiện nay

1. Những hình thức ưu đãi đặt phòng khách sạn phổ biến 

1.1. Giảm giá phòng trực tiếp

Giảm giá phòng trực tiếp là hình thức ưu đãi được nhiều khách sạn triển khai để kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ đặt phòng với một số chương trình như: giảm giá theo loại phòng, giảm giá theo thời gian đặt phòng, giảm trực tiếp trên giá phòng,... Đây là loại ưu đãi giảm giá phòng khi thanh toán so với giá gốc, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí để đầu tư cho các hoạt động khác. 

1.2. Tặng thêm quà khi đặt phòng

Hiện nay, một số khách sạn còn triển khai chương trình tặng thêm quà khi đặt phòng để tạo ấn tượng tốt với khách hàng như: tặng voucher spa, voucher ăn uống, voucher xem phim, quà lưu niệm,... Loại ưu đãi này giúp bạn được trải nghiệm miễn phí thêm nhiều dịch vụ và lưu giữ ấn tượng tốt sau thời gian lưu trú tại khách sạn.

1.3. Tặng thêm một số dịch vụ

Nhiều khách sạn đã áp dụng chính sách tặng thêm một số dịch vụ kèm đặt phòng, bao gồm: tặng bữa sáng miễn phí, dịch vụ đưa đón miễn phí,... để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Ưu đãi này giúp bạn có được thời gian trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn và tiết kiệm nhiều chi phí sử dụng tiện ích khác. 

Nhiều khách sạn áp dụng chính sách tặng thêm một số dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong thời gian nghỉ dưỡng
Nhiều khách sạn áp dụng chính sách tặng thêm một số dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong thời gian nghỉ dưỡng

1.4. Chính sách khách hàng thân thiết

Các khách sạn không chỉ xây dựng hình ảnh với khách hàng mới mà còn tạo ấn tượng với các khách hàng thân thiết bằng các ưu đãi như: thẻ tích điểm, giảm giá đến X% so với khách hàng thường, rút thăm trúng thưởng,... Những ưu đãi này mang đến cho bạn thêm một số trải nghiệm miễn phí với các dịch vụ cao cấp và tiện nghi nhất.

1.5. Chiết khấu theo giá trị thanh toán 

Chiết khấu theo giá trị thanh toán khác với hình thức giảm giá, được hiểu là cách giảm giá trực tiếp lên giá tiền cuối cùng. Thông thường, mức chiết khấu sẽ tùy thuộc vào từng khách sạn và phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Chiết khấu theo giá trị thanh toán và ưu đãi combo cũng được nhiều khách sạn áp dụng để thu hút khách hàng
Chiết khấu theo giá trị thanh toán và ưu đãi combo cũng được nhiều khách sạn áp dụng để thu hút khách hàng

Ngoài ra, ưu đãi theo combo cũng là một trong những hình thức phổ biến được nhiều khách sạn áp dụng trong thời gian gần đây để thu hút khách hàng. Thông thường, chiến lược này sẽ được diễn ra vào các đợt thấp điểm để vực dậy doanh thu khách sạn với các dạng ưu đãi thường gặp như: Giảm X% hóa đơn cho đoàn khách Y người, ưu đãi combo khách sạn + vé máy bay,...

2. Những lưu ý khi áp dụng ưu đãi đặt phòng khách sạn

2.1. Cẩn thận với các ưu đãi giả mạo

Nhiều ưu đãi khách sạn giả mạo thường xuất hiện tràn lan trên các website và hội nhóm không chính thống tại các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,.... Vì thế, bạn nên ưu tiên tìm kiếm thông tin khuyến mãi trên các website chính thức của khách sạn hoặc các ứng dụng đặt phòng uy tín, có thể kể đến như ví VNPAY để đảm bảo an toàn. 

2.2. Kiểm tra kỹ các điều kiện áp dụng ưu đãi

Thông thường, mỗi ưu đãi khách sạn sẽ đi kèm với những tiêu chí áp dụng khác nhau. Do đó, bạn nên đọc thật kỹ các thông tin của chương trình khuyến mại từ website hoặc fanpage chính thức của khách sạn để chắc chắn rằng mình đủ điều kiện áp dụng.

2.3. Đối chiếu, so sánh ưu đãi của nhiều khách sạn khác nhau

Ngày nay, các website hoặc ứng dụng đặt khách sạn đều đăng tải đầy đủ thông tin về phòng khách sạn như: tiện ích, giá phòng, loại phòng,.... để khách hàng dễ dàng tham khảo trước khi quyết định. Do đó, bạn có thể đối chiếu và so sánh ưu đãi giữa nhiều khách sạn khác nhau để chọn được một điểm lưu trú chất lượng với mức giá hợp lý nhất. 

3. Gợi ý ứng dụng đặt phòng khách sạn an toàn - nhiều ưu đãi

Hành khách có thể đặt phòng khách sạn qua đa dạng hình thức khác nhau như: đặt qua website của khách sạn, đặt trực tiếp, đặt qua ứng dụng của các đơn vị liên kết,... Trong đó, tính năng Đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn bởi thao tác đơn giản, danh sách khách sạn đa dạng cùng nhiều ưu đãi mới được cập nhật liên tục theo thời điểm.

Tính năng Đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và linh hoạt
Tính năng Đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và linh hoạt

Để đặt phòng khách sạn qua ví VNPAY, bạn có thể thực hiện theo những thao tác sau:

  • Bước 1: Tải xuống ứng dụng và Đăng ký/Đăng nhập ví VNPAY > Cập nhật định danh và Liên kết tài khoản ngân hàng theo hướng dẫn xuất hiện trên màn hình.
  • Bước 2: Chọn tính năng Đặt phòng khách sạn > Nhập các thông tin được yêu cầu về địa điểm, thời gian lưu trú và số lượng khách > Ấn Tìm kiếm
  • Bước 3: Lựa chọn khách sạn loại phòng phù hợp > Ấn chọn Đặt ngay
  • Bước 4: Kiểm tra các thông tin vừa điền (Ngày đặt - ngày trả phòng, số khách, số đêm, tổng tiền thanh toán) trên ứng dụng > Chọn Thanh toánXác nhận
  • Bước 5: Nhập mã PIN OTP được gửi về số điện thoại đăng ký tài khoản > Ấn Xác nhận để thanh toán
Các bước đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY
Các bước đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY

Nội dung phía trên đã giới thiệu đến bạn top 5 ưu đãi phòng khách sạn được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích để quá trình chọn phòng thêm dễ dàng và tiết kiệm.