06/09/2022

VnShop - Nơi mua sắm trực tuyến hấp dẫn chỉ với vài chạm

VnShop - Nơi mua sắm trực tuyến hấp dẫn chỉ với vài chạm
Sử dụng tính năng VnShop trên ví VNPAY, người dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong xã hội hiện đại, người tiêu dùng chuộng mua sắm trực tuyến với nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí… Nắm được nhu cầu này, ví điện tử VNPAY đã phát triển tính năng VnShop, nơi khách hàng có thể chủ động và thỏa sức mua sắm tiện lợi và tiết kiệm.

Tính năng mua sắm trực tuyến VnShop có gì?

Theo khảo sát thực tế, rất nhiều người Việt bày tỏ sự tin tưởng và yêu thích mua sắm qua VnShop. Không gian hàng hóa tại đây vô cùng đa dạng từ những loại mặt hàng thiết yếu đến mỹ phẩm, thời trang, công nghệ, gia dụng…

tính năng VnShop trên ví điện tử VNPAYVới tính năng VnShop trên ví điện tử VNPAY, việc mua sắm trở nên tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với hình thức truyền thống.

Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian ra tận cửa hàng để lựa chọn món đồ yêu thích. Từ nay, chỉ cần mở VnShop ở bất cứ đâu, bất cứ khoảng thời gian nào, bạn cũng có thể đặt hàng thành công.

Việc thanh toán cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập thông tin, sau đó bấm thanh toán là đơn hàng sẽ được vận chuyển nhanh chóng tới địa chỉ của bạn.

Người dùng Việt hào hứng trải nghiệm tiện ích mua sắm trực tuyến VnShop trên ví điện tử VNPAY.
Người dùng Việt hào hứng trải nghiệm tiện ích mua sắm trực tuyến VnShop trên ví điện tử VNPAY.

Thu hút khách dùng với loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn

Với loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, người dùng ngày càng hào hứng sử dụng tính năng mua sắm trực tuyến VnShop trên ví điện tử VNPAY. Với VnShop, khách hàng vừa được trải nghiệm mua sắm nhanh, tiện lại vừa được giảm giá siêu “hời”.

Đa dạng các mặt hàng đều có ở VnShopĐa dạng các mặt hàng đều có ở VnShop

Đa dạng các mặt hàng đều có ở VnShop, khách hàng dễ dàng mua sắm thỏa thích.

Làm thế nào để mua sắm trực tuyến trên VnShop?

Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng ví VNPAY, lựa chọn tính năng VnShop là bạn đã có thể thỏa thích lựa chọn trong hàng ngàn sản phẩm tiện dụng phục vụ cho cuộc sống của bạn.

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY
  • Bước 2: Lựa chọn tính năng VnShop
  • Bước 3: Chọn sản phẩm bạn muốn mua, lựa chọn hình thức thanh toán và giao hàng phù hợp.

Ngoài mua sắm trực tuyến trên VnShop, người sử dụng ứng dụng ví VNPAY người dùng còn được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng mua sắm đa dạng như thanh toán VNPAY-QR, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa mọi cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, học phí…), đặt vé máy bay, vé tàu, xe khách, đặt phòng khách sạn, giao hàng, đặt hoa tươi… giúp tiết kiệm thời gian, công sức chỉ với vài cú chạm đơn giản.

Tải ví VNPAY trên App Store/Google Play để trải nghiệm mua sắm trực tuyến VnShop và nhiều tiện ích hấp dẫn khác ngay hôm nay!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn