05/09/2022

Đặt mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY nhanh chóng, dễ dàng

Đặt mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY nhanh chóng, dễ dàng

Không muốn xếp hàng tại rạp, muốn đặt vé xem phim online nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm phải làm thế nào? Cùng tham khảo ngay cách đặt mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY để tối ưu thời gian và ngân sách. 

Tính năng Đặt vé xem phim là một trong những tiện ích hiện đại, thông minh của hệ sinh thái thanh toán mua sắm ví VNPAY. Thay vì phải xếp hàng tại rạp chờ đợi mua vé, người dùng có thể mở ví điện tử này, chủ động tham khảo lịch chiếu phim, mức giá, khung giờ chiếu và lựa chọn địa điểm rạp tùy ý. 

Đặt mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY ngay tại nhà
Với ứng dụng ví VNPAY bạn có thể mua vé xem phim ngay tại nhà bất cứ lúc nào

Sau khi “chốt” đầy đủ thông tin và hoàn tất thanh toán, hệ thống sẽ gửi mã đặt vé qua tin nhắn SMS hoặc tin nhắn OTT trên ứng dụng. Người dùng có thể dùng mã vé này để check-in tại rạp. Bên cạnh đó, mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY cũng thường xuyên mang tới nhiều chương trình ưu đãi khi đặt vé xem phim trên ứng dụng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí cũng như nâng tầm trải nghiệm dịch vụ. 

04 bước hướng dẫn đặt mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY:

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY – Chọn “Vé xem phim”.

  • Bước 2: Chọn địa điểm, rạp và phim muốn xem.

  • Bước 3: Chọn thời gian, vị trí ghế ngồi.

  • Bước 4: Nhập mã giảm giá (nếu có) – Xác thực thông tin – Thanh toán. 

Chia sẻ về trải nghiệm khi đặt mua vé xem phim trên ví điện tử VNPAY, bạn Phương Hoa (23 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Thật bất ngờ khi ví điện tử VNPAY có thể đặt được vé xem phim. Hiện trong tiện ích này tại khu vực Hà Nội, tôi có thể thỏa sức lựa chọn nhiều rạp chiếu phim khác nhau như Trung tâm chiếu phim Quốc gia, cụm rạp BHD, Beta, Lotte Cinema… rất tiện lợi và chủ động”. 

Bên cạnh tính năng đặt vé xem phim, ứng dụng ví VNPAY còn sở hữu một hệ sinh thái thanh toán mua sắm đa dạng như nạp thẻ điện thoại, đóng tiền điện online và thanh toán hóa mọi cước phí sinh hoạt (nước, internet, học phí…), thanh toán VNPAY-QR, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé máy bay, vé tàu, xe khách, đặt phòng khách sạn, gọi taxi, giao hàng, đặt hoa tươi… giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức chỉ với vài cú chạm đơn giản. 

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ: 

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn