06/09/2022

Khám phá nhiều tiện ích Vui chơi - Giải trí trên ví VNPAY

Khám phá nhiều tiện ích Vui chơi - Giải trí trên ví VNPAY

Cụm tiện ích Vui chơi- Giải trí được tích hợp trong ví VNPAY giúp người dùng có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí mà vẫn tiết kiệm được thời gian đặt vé và chi phí mua vé. Hãy cùng khám phá những tiện ích “Vui chơi - Giải trí” nhất định không thể bỏ qua trên ví VNPAY.

Cụm tiện ích Vui chơi - Giải trí được nhiều người ưa chuộngCụm tiện ích Vui chơi - Giải trí được nhiều người ưa chuộng

Tiện ích Vui chơi - Giải trí trên ví VNPAY là gì?

Giống như một hệ sinh thái đầy đủ cho các hoạt động Vui chơi - Giải trí, cụm tiện ích này sở hữu các tính năng như: đặt vé xem phim, mua vé khu vui chơi, vé bóng đá, âm nhạc, giải chạy, đặt sân golf… và nhiều tiện ích khác đang được VNPAY mở rộng.

Cụm tiện ích Vui chơi - Giải trí mang đến cho bạn “mỗi trải nghiệm là một niềm vui”, là nơi giúp bạn thư giãn cùng bạn bè, người thân với những bộ phim mới nhất, cuồng nhiệt với những trận cầu nảy lửa hay đến những không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi giải trí cho cả nhà…

Sử dụng tiện ích Vui chơi- Giải trí như thế nào?

Giao diện thân thiện với người dùng, khi trải nghiệm bạn sẽ cảm nhận ngay sự đơn giản của các tính năng mà ví VNPAY mang đến. Bạn chỉ cần lựa chọn tính năng, chọn các thông tin phù hợp theo nhu cầu, thanh toán và hoàn tất giao dịch.

Ví dụ về hướng dẫn đặt vé xem phim trên ví VNPAY

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY. Chọn Mua vé xem phim
  • Bước 2: Chọn địa điểm, rạp và phim muốn xem
  • Bước 3: Chọn thời gian, vị trí ghế ngồi
  • Bước 4: Nhập mã giảm giá (nếu có) – xác thực thông tin – thanh toán.

Bạn nhận được lợi ích gì khi trải nghiệm cụm tiện ích Vui chơi- Giải trí?

Với tiện ích Đặt vé xem phim thay vì mua vé trực tiếp tại quầy bán vé, giờ đây dù bất cứ ở đâu, thời điểm nào, bạn đều có thể đăng nhập ví VNPAY, chọn những bộ phim yêu thích, vị trí ghế ngồi theo mong muốn. Bạn có thể dễ dàng đặt vé xem phim tại tất cả các cụm rạp lớn như BHD, Lotte, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Beta và nhiều rạp khác trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn còn chủ động trong mọi tình huống, tiết kiệm tối đa thời gian xếp hàng chờ đợi mua vé và nhận nhiều ưu đãi giảm giá.

Trải nghiệm tiện ích Mua vé khu vui chơi bạn có thể dễ dàng mua vé của các khu vui chơi nổi tiếng và có quy mô lớn như: Sun World, VinWonders, TTC World, Hội An Impression, Xtreme Studio, Hop On Hop Off, Nova Dreams, Amazing Bay… để có những trải nghiệm vui chơi hiện đại, chất lượng.

Tiện ích Thể thao - Giải trí trên ví VNPAYTiện ích Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY

Tiện ích Đặt vé bóng đá phục vụ người hâm mộ mua vé dễ dàng, giảm tình trạng xếp hàng chờ đợi ở những trận cầu đinh. Người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút, truy cập ứng dụng, chọn tính năng "Thể thao - Giải trí", để đặt mua vé xem hầu hết các trận đấu thuộc mùa giải V-League 2022. Tiện ích cho phép lựa chọn chỗ ngồi mong muốn, hoàn tất thanh toán và nhận vé ngay trên ứng dụng. Sau khi hoàn thành các bước, vé điện tử sẽ được gửi về ví của người dùng hoặc email đã đăng ký trước đó.

Hiện VNPAY đã triển khai bán vé với 8 CLB gồm Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Hồ Chí Minh, Sài Gòn, Thanh Hóa và Đà Nẵng, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng đến các đội còn lại của V-League 1 và V-League 2 (giải hạng Nhất).

Tiện ích Mua vé giải chạy giúp những người yêu thể thao có thể dễ dàng mua vé giải chạy VnExpress Marathon có quy mô lên tới hàng nghìn vận động viên đến từ trong nước và quốc tế. Tham gia các giải chạy không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn được chiêm ngưỡng những cung đường chạy đẹp “mê hồn” dọc theo những bãi biển đẹp nhất như con đường ven biển Quy Nhơn, Nha Trang… Trong thời gian tới ví VNPAY sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các đơn vị tổ chức giải chạy giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Với tiện ích Đặt golf, dù ở bất kỳ đâu các golfers cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin sân, chọn giờ chơi phù hợp và thường xuyên nhận các ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, VNPAY được biết đến là đơn vị tiên phong đưa dịch vụ đặt golf lên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho các golfers.

Tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play ngay hôm nay để trải nghiệm các tiện ích hấp dẫn trên ví VNPAY!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline CSKH: 1900 5555 77 Email: hotrovnpay@vnpay.vn