10/05/2022

11/05: “Bắt trọn” ưu đãi giảm 50% hóa đơn điện, nước trên Ví VNPAY

Alo! Alo! Flash Sale Thứ 4 xin thông báo: Từ 9h-12h ngày 11/05, mã ưu đãi “DIENNUOCT5” trên ứng dụng Ví VNPAY sẽ giúp hóa điện/ nước của bạn được giảm 50%, tối đa 15.000 đồng.

Chương trình Flash Sale Thứ 4 sẽ áp dụng cho 100% người dùng Ví VNPAY trên toàn quốc. Cụ thể, khung giờ vàng bắt đầu chương trình “Giảm 50% thanh toán hóa đơn điện/ nước” trên Ví VNPAY là từ 9h – 12h ngày 11/05.

Rất đơn giản để săn ưu đãi! Sau khi mở ứng dụng Ví VNPAY và chọn tính năng thanh toán “Tiền điện/ Tiền nước” theo nhu cầu, khách hàng chỉ cần nhập thông tin giao dịch và chọn mã “DIENNUOCT5” sẽ được giảm ngay 50% trên giá trị hóa đơn, tối đa 15.000 đồng.

Hướng dẫn thanh toán “Tiền điện/ Tiền nước” trên ứng dụng Ví VNPAY

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Ví VNPAY
  • Bước 2: Chọn tính năng “Tiền điện” hoặc “Tiền nước”
  • Bước 3: Nhập thông tin giao dịch - Chọn mã giảm giá DIENNUOCT5 tại bước xác nhận giao dịch
  • Bước 4: Xác nhận giao dịch thành công

Lưu ý:

  • Mỗi tài khoản Ví VNPAY chỉ được dùng mã giảm giá 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại là 5 ngày kể từ ngày chương trình kết thúc.             

Bên cạnh đó, từ nay tới 08/07, sở hữu ứng dụng Ví VNPAY trong smartphone, người dùng trên toàn quốc có thể rinh ngay quà “khủng” với chương trình ưu đãi “Tải Ví VNPAY – Nhận ngay quà 700K”. Cụ thể, được giới thiệu và mở Ví VNPAY thành công, người dùng mới sẽ được nhận combo quà 700K, bao gồm: 70.000 đồng tiền mặt chuyển vào ví VNPAY và combo voucher 630.000 đồng thỏa sức thanh toán các tiện ích như thanh toán VNPAY-QR, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé máy bay, đặt vé tàu-xe, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim, giao hàng, đặt hoa.

Với những người dùng thân thiết của Ví VNPAY, mỗi lượt giới thiệu thành công “người dùng mới” sẽ nhận về tài khoản Ví 30.000 đồng. Được biết, phần quà tặng dành cho người giới thiệu sẽ không giới hạn số lần nhận thưởng và số tiền thưởng.

Đặc biệt, mỗi tuần người giới thiệu có thể nhận thêm 1 triệu đồng nếu giới thiệu thành công từ 30 người dùng mới mở ví thành công. Trong thời gian diễn ra chương trình, người giới thiệu có thể hưởng tối đa 3 triệu đồng tiền thưởng, nếu liên tục thuộc Top 50 người “Giới thiệu thành công 30 người dùng mới” nhanh nhất.

Thể lệ chi tiết của ưu đãi “Giảm 50% khi thanh toán Tiền điện/ Tiền nước trên Ví VNPAY” xem TẠI ĐÂY

Tải ví VNPAY trên App Store/ Google Play để săn ưu đãi Flash Sale và rinh cả ngàn ưu đãi “khủng”!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn