22/02/2023

Khám phá tiện ích Thể thao - Giải trí trên ví điện tử VNPAY

Khám phá tiện ích Thể thao - Giải trí trên ví điện tử VNPAY

Chỉ với vài cú chạm, bạn có thể đặt vé thể thao, vui chơi và tận hưởng vô vàn ưu đãi độc quyền chỉ có trên ví điện tử VNPAY, mà chẳng cần tốn thời gian và công sức đặt vé. Hãy cùng tìm hiểu tính năng “Thể thao - Giải trí” vô cùng tiện lợi trên ví VNPAY.

Tiện ích Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY trên ví VNPAY là gì?

Với mong muốn  người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tận hưởng quãng thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè với các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí, đồng thời tối ưu chi tiêu mọi lúc mọi nơi, ứng dụng ví VNPAY đã cho ra mắt tính năng Thể thao - Giải trí.

Cùng thỏa thích trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh, cảnh quan hùng vĩ và các hoạt động văn hoá kỳ thú tại các khu vui chơi hay sẵn sàng đón đầu những trận cầu V-League gay cấn và tham gia những giải chạy hấp dẫn.

Tiện ích thể thao giải trí trên ví vnpayTiện ích Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY.

Lợi ích của khách hàng khi đặt vé Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY

Trải nghiệm tiện ích Mua vé khu vui chơi bạn có thể dễ dàng mua vé của các khu vui chơi nổi tiếng và có quy mô lớn của Vingroup như: VinWonders Nam Hội An, VinWonders Nha Trang,… để có những trải nghiệm vui chơi thật vui vẻ, chất lượng bên gia đình.

Tiện ích Đặt vé bóng đá giúp người hâm mộ mua vé dễ dàng, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi ở những trận cầu “hot” nhất mùa giải. Người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút, truy cập ứng dụng, chọn tính năng Thể thao - Giải trí, để đặt mua vé xem hầu hết các trận đấu thuộc mùa giải V-League 2023. Tiện ích cho phép lựa chọn chỗ ngồi mong muốn, hoàn tất thanh toán và nhận vé ngay trên ứng dụng. Sau khi hoàn thành các bước, vé điện tử sẽ được gửi về ví của người dùng hoặc email đã đăng ký trước đó. Hiện tại, VNPAY đã triển khai bán vé với 8 CLB gồm Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Hồ Chí Minh, Sài Gòn, Thanh Hóa và Đà Nẵng, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng đến các đội còn lại của V-League 1 và V-League 2 (giải hạng Nhất).

Tiện ích Mua vé giải chạy giúp những người yêu thể thao có thể dễ dàng mua vé giải chạy VnExpress Marathon có quy mô lên tới hàng nghìn vận động viên đến từ trong nước và quốc tế. Tham gia các giải chạy không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn được chiêm ngưỡng những cung đường chạy đẹp “mê hồn” dọc theo những bãi biển đẹp nhất như con đường ven biển Quy Nhơn, Nha Trang… Trong thời gian tới ví VNPAY sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các đơn vị tổ chức giải chạy giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Hướng dẫn đặt vé Thể thao - Giải trí trên ví điện tử VNPAY

Nhờ có giao diện thân thiện với người dùng, khách hàng dễ dàng đặt vé Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY chỉ với vài thao tác đơn giản như sau:

các bước đặt vé thể thao giải trí trên ví vnpayCác bước đặt vé Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY

  • Bước 1: Đăng nhập ví điện tử VNPAY. Chọn Thể thao - Giải trí
  • Bước 2: Chọn dịch vụ “Thể thao” hoặc “Giải trí”
  • Bước 3: Lựa chọn khu vui chơi/ giải chạy/ giải bóng đá phù hợp với nhu cầu
  • Bước 4: Nhập thông tin thanh toán
  • Bước 5: Nhập mã khuyến mại (nếu có) và xác nhận giao dịch
  • Bước 6: Giao dịch thành công

Những câu hỏi thường gặp khi đặt vé “Thể thao - Giải trí” trên ví VNPAY:

  • Có thể đặt vé tại những khu vui chơi nào với tính năng Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY?
    Khách hàng có thể đặt vé vui chơi tại tổ hợp giải trí VinKE và Thủy cung tại Times City Hà Nội, công viên giải trí VinWonders Nam Hội An, Nha Trang và Phú Quốc.
  • Có thể đặt vé xem những môn thể thao nào trên ví VNPAY?
    Với bộ môn bóng đá, khách hàng có thể đặt vé xem Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V-league-1) và Giải Bóng đá Cúp Quốc gia trên ví VNPAY. Với các giải chạy, khách hàng có thể đăng ký tham dự các giải chạy do Báo điện tử Vnexpress tổ chức.
  • Thanh toán đặt vé Thể thao - Giải trí trên ví VNPAY có bị tính phí không?
    Khách hàng có thể đặt vé thể thao giải trí hoàn toàn miễn phí với tính năng “Thể thao - Giải trí” trên ví VNPAY.
  • Làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mại áp dụng với đặt vé “Thể thao - Giải trí” trên ví VNPAY?
    Tại bước “Xác nhận giao dịch”, các mã giảm giá có thể áp dụng được luôn được ví VNPAY cập nhật tại đây, khách hàng dễ dàng chọn mã và tận hưởng ưu đãi khi thanh toán hóa đơn. Ngoài ra, tại mục “Khuyến mại” thuộc phần “Thông báo” nằm ở màn hình chính của ví VNPAY, các chương trình khuyến mãi đang diễn ra trên ví VNPAY sẽ thường xuyên được cập nhật và gửi tới khách hàng.
  • Làm cách nào để kiểm tra giao dịch đã được thanh toán thành công chưa?
    Giao dịch đã được thanh toán thành công sẽ được lưu tại mục “Giao dịch” thuộc phần “Thông báo” trên màn hình chính của ví VNPAY. Đồng thời, thông tin đặt vé chi tiết cũng sẽ được gửi vào email và số điện thoại mà khách hàng đã điền ở bước “Thông tin đặt hàng”.

Bên cạnh việc giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức khi thanh toán hóa đơn, ví VNPAY còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi “khủng”, giúp khách hàng trên toàn quốc tối ưu chi phí chi tiêu hàng tháng. Với những lợi ích thiết thực, hãy mở ví VNPAY ngay hôm nay để khám phá tiện ích Thể thao - Giải trí cùng nhiều tính năng nổi bật khác! Nhanh tay tải ngay ứng dụng ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play.

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn