22/01/2023

Hướng dẫn rút tiền từ ví VNPAY về ngân hàng liên kết

Hướng dẫn rút tiền từ ví VNPAY về ngân hàng liên kết

Ví VNPAY là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Việt Nam cho phép khách hàng thực hiện nhiều giao dịch thanh toán nhanh gọn và tiện lợi. Ngoài các tính năng thanh toán vượt trội, ví VNPAY còn cho phép khách hàng nạp/ rút tiền từ các ngân hàng liên kết trên ví hết sức đơn giản.

Hướng dẫn rút tiền từ ví VNPAY về ngân hàng liên kết

Ví VNPAY đa dạng tiện ích, ưu đãi ngập tràn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, tàu, xe, gọi taxi, mua sắm trực tuyến…. hoặc nạp/ rút tiền nhanh chóng, đơn giản.

Khách hàng có thể thực hiện rút tiền trên ví VNPAY về 34 ngân hàng liên kết ngay tức khắc, tiết kiệm thời gian và hoàn toàn miễn phí theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập Ví VNPAY. Chọn Rút tiền
  • Bước 2: Chọn tài khoản/ thẻ nhận tiền và nhập số tiền cần rút
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin, xác nhận giao dịch, rút tiền thành công.

Các bước rút tiền từ ví VNPAY về ngân hàng liên kết

Mọi thông tin giao dịch rút tiền trên ví VNPAY đều được bảo mật, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng liên kết. Ví VNPAY hỗ trợ rút tiền về tài khoản 24/7, do đó khách hàng có thể thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, rút tiền từ ví điện tử mất phí không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang sử dụng ví điện tử. Câu trả lời là có và hầu hết các ví điện tử hiện nay đều thu phí rút tiền, trừ một số ví điện tử miễn phí rút tiền trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như:

  • Miễn phí rút tiền trong lần đầu tiên đăng ký ví điện tử.
  • Miễn phí rút tiền khi nạp tiền vào ví điện tử trong một số khung giờ nhất định.
  • Miễn phí rút tiền khi rút tiền tại một số điểm giao dịch nhất định.
  • Mức phí rút tiền từ ví điện tử thường được tính theo tỷ lệ phần trăm (%) của số tiền rút. 

Ví dụ, ví điện tử VNPAY thu phí rút tiền là 2%, thì khi bạn rút 1 triệu đồng, bạn sẽ bị tính phí 20.000 đồng.

Ngoài ra, phí rút tiền từ ví điện tử cũng có thể được tính theo một mức phí cố định, chẳng hạn như 20.000 đồng/giao dịch.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng thắc mắc dùng ví điện tử có mất phí không?

Hầu hết các ví điện tử hiện nay đều thu phí cho một số giao dịch nhất định, chẳng hạn như: Nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán, rút tiền,...

Mức phí cho các giao dịch trên thường được tính theo tỷ lệ phần trăm (%) của giá trị giao dịch hoặc theo một mức phí cố định (tùy vào loại ví điện tử mà bạn sử dụng)

Ví dụ: 

Ví điện tử VNPAY cung cấp đa dạng các tính năng thanh toán, bao gồm nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt vé, nạp thẻ điện thoại,...

Đối với các giao dịch nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt vé, nạp thẻ điện thoại, ví điện tử VNPAY thường không thu phí.

Tuy nhiên, đối với giao dịch rút tiền, ví điện tử VNPAY thu phí như sau:

  • Miễn phí rút tiền trong 24h đầu tiên sau khi đăng ký.
  • Phí rút tiền sau 24h đầu tiên là 2% của số tiền rút, tối thiểu 10.000 đồng và tối đa 50.000 đồng/giao dịch.

Hiện tại, khách hàng có thể nạp tiền hoàn toàn MIỄN PHÍ từ các tài khoản liên kết hoặc thẻ của 34 ngân hàng như: Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, Techcombank, TPBank, Sacombank, SAIGONBANK, VIB, HDBank, ACB, MB, ABBANK, MSB, VPBANK…

Tải ví VNPAY ngay trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm ngàn tiện ích hấp dẫn