05/09/2022

Khám phá tiện ích Nộp tiền học phí trên ví VNPAY

Khám phá tiện ích Nộp tiền học phí trên ví VNPAY

Ví điện tử VNPAY giúp bạn nộp học phí nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài cú chạm. Hãy cùng tìm hiểu tính năng “Nộp tiền học phí” vô cùng tiện lợi trên ví VNPAY.

Tiện ích Nộp tiền học phí trên ví VNPAY có chức năng gì?

Thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng toàn cầu. Trước đây, mọi người có thói quen đóng tiền học bằng cách trực tiếp đến nộp tại trường. Tuy nhiên, cách thanh toán “truyền thống” này lại mang đến nhiều bất tiện cho các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là việc tiêu tốn thời gian đi lại, chờ đợi chỉ để nộp học phí.

Giờ đây, việc đóng học phí các khóa học thuộc hệ Cao học và hệ Từ xa của Đại học Mở TP.HCM có thể thực hiện được trong “phút mốt” với vài thao tác đơn giản trên ví VNPAY. Đây là giải pháp giúp việc đóng học phí không còn mất nhiều thời gian cũng như giảm phiền toái cho các bạn sinh viên khi mang tiền mặt đi đóng học phí.

Tiện ích Nộp tiền học phí trên ví VNPAYTiện ích Nộp tiền học phí trên ví VNPAY

Ưu điểm khi thanh toán học phí trên ví VNPAY

Với ví VNPAY việc nộp học phí có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn thế nữa, nộp học phí trên ví VNPAY cũng giúp nhà trường giảm bớt chi phí hóa đơn giấy và tiết kiệm nguồn nhân lực. Nhờ vậy, việc quản lý học phí được thực hiện chính xác và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, khi bật chế độ “Nhận thông báo cước hàng tháng”, ví VNPAY sẽ nhắc bạn trước hạn nộp học phí, giúp bạn tạm biệt nỗi lo trễ hạn nộp, gây phiền toái cho bản thân.

Với ví VNPAY, thông tin nộp học phí từng tháng đều được lưu lại theo cụ thể, chi tiết giúp người dùng dễ dàng tổng kết và so sánh chi tiêu hàng tháng một cách trực quan, chính xác. Nhờ đó, việc quản lý chi tiêu cho cả gia đình vô cùng đơn giản và nhanh gọn.

Ngoài ra, ví VNPAY thường xuyên tung ra các ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng lựa chọn thanh toán hóa học phí trên ứng dụng.

Các bước thanh toán tiền học trên ví VNPAYCác bước thanh toán tiền học trên ví VNPAY

Hướng dẫn cách nộp học phí trên ví VNPAY

Nhờ có giao diện thân thiện với người dùng, các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng thanh toán hóa đơn nước trên ví VNPAY chỉ với 4 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn tính năng “Nộp tiền học phí”
  • Bước 2: Chọn trường học, nhập mã sinh viên
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin, xác nhận giao dịch
  • Bước 4: Thanh toán thành công

Những câu hỏi thường gặp khi nộp tiền học phí trên ví VNPAY:

  • Có thể nộp học phí của những trường nào với ví VNPAY?
    Ví VNPAY liên kết với trường Đại học Mở HCM để giúp sinh viên hệ Cao học và hệ Từ xa dễ dàng nộp học phí qua ví VNPAY.
  • Khi đến kỳ thanh toán hóa đơn, khách hàng sẽ nhận được thông báo ở đâu?
    Ví VNPAY sẽ gửi thông báo loại hóa đơn và tổng tiền cần thanh toán tại phần “Thông báo” trên ví VNPAY thông qua số điện thoại bạn đăng ký ví VNPAY. Hoặc khách hàng có thể kiểm tra trong phần “Hóa đơn đến hạn” thuộc tính năng “Thanh toán hóa đơn” trên ứng dụng ví VNPAY. 
  • Nộp tiền học phí trên ví VNPAY có bị mất phí không?
    Khách hàng nộp học phí trên ví VNPAY hoàn toàn không mất phí giao dịch.
  • Làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mại thanh toán hóa đơn trên ví VNPAY?
    Tại bước “Xác nhận giao dịch”, các mã giảm giá có thể áp dụng được luôn được ví VNPAY cập nhật tại đây, khách hàng dễ dàng chọn mã và tận hưởng ưu đãi khi thanh toán hóa đơn. Ngoài ra, tại mục “Khuyến mại” thuộc phần “Thông báo”, các chương trình khuyến mại đang diễn ra trên ví VNPAY sẽ thường xuyên được gửi tới khách hàng. 
  • Làm cách nào để kiểm tra hóa đơn đã được thanh toán thành công chưa?
    Với hóa đơn đã từng thanh toán trên ví VNPAY: Hóa đơn sẽ được lưu tại mục “Giao dịch” thuộc phần “Thông báo” trên màn hình chính của ví VNPAY. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kiểm tra trạng thái của hóa đơn tại tính năng “Quản lý danh bạ hóa đơn”.
    Với hóa đơn chưa từng thanh toán trên ví VNPAY: Khách hàng chọn tính năng “Thanh toán hóa đơn” dịch vụ hóa đơn muốn kiểm tra, nhập mã hóa đơn và chọn “Tiếp tục” để kiểm tra tình trạng hóa đơn.
  • Làm cách nào để lưu hóa đơn đã thanh toán trên ví VNPAY?
    Tại màn hình chính ví VNPAY, chọn tính năng “Quản lý danh bạ hóa đơn”: Với hóa đơn đã từng thanh toán trên ví VNPAY, hệ thống sẽ tự động lưu lại hóa đơn, khách hàng sẽ không cần nhập lại thông tin thanh toán, mã hóa đơn cho lần giao dịch tiếp theo.

Bên cạnh việc giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức khi thanh toán cước phí, ví VNPAY còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi “khủng”, giúp khách hàng trên toàn quốc tối ưu chi phí chi tiêu hàng tháng. Với những lợi ích thiết thực, hãy mở ví VNPAY ngay hôm nay để khám phá tiện ích “Nộp tiền học phí” cùng nhiều tính năng nổi bật khác! Nhanh tay tải ngay ứng dụng ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play.

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn