05/09/2022

Mua sắm, thanh toán chưa bao giờ đơn giản đến thế với ví VNPAY

Mua sắm, thanh toán chưa bao giờ đơn giản đến thế với ví VNPAY

Mua sắm, thanh toán chưa bao giờ đơn giản đến thế với ví VNPAY

Chỉ với vài cú chạm, người dùng đã có thể thanh toán nhiều loại hoá đơn như điện, nước, cước truyền hình, học phí, Internet… qua ví VNPAY.

 

Với mong muốn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, ví VNPAY ​​có thể đáp ứng từ những nhu cầu cơ bản như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet..., cho tới các tiện ích nâng cao như mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán tại quầy và online với VNPAY-QR.

 

Ví VNPAY đáp ứng các nhu cầu thanh toán, người dùng dễ dàng sử dụng

 

Thanh toán nhanh chóng các loại hoá đơn điện, nước, internet…

Ví VNPAY được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc thanh toán các loại hoá đơn điện, nước, internet... Bạn không cần phải tốn công sức, thời gian tới tận địa điểm đóng nộp các dịch vụ, giờ đây, chỉ cần bỏ ra vài phút thao tác trên ví VNPAY, bạn đã có thể dễ dàng thanh toán các loại hoá đơn.

 

Nhờ ví VNPAY, người dùng còn có thể thống kê chi tiêu sinh hoạt phí mỗi tháng, quản lý chi tiêu đơn giản và nhanh gọn. Không còn nỗi lo bị “cúp” điện, nước… khi chưa kịp đi nộp vì ví VNPAY sẽ nhắc bạn đóng cước đúng hạn.

 

Ví dụ các bước thanh toán hoá đơn tiền điện trên ví VNPAY:

  • Bước 1. Đăng nhập vào ứng dụng ví VNPAY
  • Bước 2. Chọn “Thanh toán hóa đơn” chọn thanh toán “Điện”.
  • Bước 3. Nhập mã khách hàng.
  • Bước 4. Nhập mã OTP và xác nhận thanh toán.

 

Tính năng mua sắm trực tuyến Vnshop

Những năm gần đây, mua sắm trực tuyến dường như đã trở thành thói quen với người tiêu dùng. Hiểu được nhu cầu của đông đảo khách hàng, ví VNPAY đã phát triển tính năng mua sắm trực tuyến. Các ngành hàng được bán trên VnShop vô cùng đa dạng từ những loại mặt hàng thiết yếu đến mỹ phẩm, thời trang, công nghệ, gia dụng, điện máy…

 

Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian ra tận cửa hàng để lựa chọn món đồ yêu thích. Từ nay, chỉ cần mở Vnshop ở bất cứ đâu, bất cứ khoảng thời gian nào, bạn cũng có thể đặt hàng thành công. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên Vnshop nhờ các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Đa dạng các loại mặt hàng có mặt ở Vnshop.

Chần chờ gì, mở ví VNPAY, thanh toán mọi hóa đơn, mua sắm trực tuyến nhanh chóng ngay hôm nay!

 

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

Email: hotrovnpay@vnpay.vn