01/12/2022

Hướng dẫn mở Ví VNPAY

Hướng dẫn mở Ví VNPAY

Ngày càng nhiều người dùng tin tưởng sử dụng ví VNPAY vì sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Chỉ cần làm theo 4 bước, người dùng mới đã dễ dàng tải thành công ví VNPAY về điện thoại di động. 

Sở hữu hệ sinh thái đa dạng, ví VNPAY hỗ trợ người dùng giải quyết ‘tất tần tật’ nhu cầu thường nhật từ nạp tiền điện thoại, thanh toán mọi cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, truyền hình cáp…), mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán bằng mã VNPAY-QR, gọi taxi, giao hàng đến đặt vé xem phim cho tới việc đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu xe… 

Có thể thấy, ví VNPAY đã và đang mang tới một “vũ trụ” thanh toán không tiền mặt chuẩn 4.0 và hiện đại cho người dùng. 

Ngày càng nhiều người dùng tin tưởng sử dụng ví VNPAY
Ngày càng nhiều người dùng tin tưởng sử dụng ví VNPAY. 

“Hiện đa số các nhu cầu mua sắm, di chuyển, giải trí của tôi đều có mặt trên ví VNPAY. Muốn mua hàng thì mở VnShop, muốn đặt vé máy bay, vé tàu-xe, vé xem phim hay thanh toán điện, nước… ví VNPAY hỗ trợ hết. ”, chị Hương Trà (31 tuổi, TP.HCM) hào hứng chia sẻ. 

Đặc biệt, không chỉ đa dạng tiện ích, ví VNPAY còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. 

Hơn nữa, là ví điện tử dành cho gia đình đầu tiên tại Việt Nam, ví VNPAY với tính năng Ví gia đình còn cho phép người dùng mở ví thành viên cho người thân trong nhà. Đây được coi là sợi dây kết nối giữa các thành viên, giúp ông bà, bố mẹ, con cái có thể cùng nhau chia sẻ về kế hoạch chi tiêu, từ đó thu hẹp khoảng cách thế hệ trong thời đại công nghệ số. 

Hướng dẫn mở Ví VNPAYHệ sinh thái tiện ích đa dạng trên ví VNPAY. 

Dưới đây là 4 bước hướng dẫn tải ví VNPAY đơn giản, dễ dàng:

  • Bước 1: Tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play
  • Bước 2: Đăng ký sử dụng ví VNPAY
  • Bước 3: Thực hiện định danh thông tin
  • Bước 4: Thực hiện liên kết ngân hàng
  • Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ: 

Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

Email: hotrovnpay@vnpay.vn