18/07/2023

Hướng dẫn liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY

Hướng dẫn liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY

Với mong muốn giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất và đa dạng hình thức thanh toán, ví VNPAY hướng dẫn khách hàng cách liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank ngay trên ứng dụng để trải nghiệm các tiện ích thông minh. Đặc biệt, ví VNPAY còn hỗ trợ người dùng nạp tiền/ rút tiền miễn phí giữa Thẻ ghi nợ Techcombank và ví VNPAY.

4 bước liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY: 

  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn Ví của tôi
  • Bước 2: Chọn mục tính năng Liên kết ngân hàng, sau đó chọn Thêm liên kết ngân hàng
  • Bước 3: Nhấn chọn logo của ngân hàng Techcombank và chọn Đồng ý
  • Bước 4: Nhập thông tin (Điền Số thẻ và các thông tin cần thiết, nhấn Xác nhận) và Xác thực liên kết (Nhập mã xác thực được gửi đến tin nhắn SĐT đăng ký và nhấn Liên kết). 
Khách hàng trải nghiệm liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY

Ví VNPAY sở hữu hệ sinh thái đa dạng với nhiều tiện ích thông minh được  người dùng tin tưởng và lựa chọn để phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, khi liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn: 

  • Nạp tiền và rút tiền giữa Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY nhanh chóng, tiện lợi và miễn phí. 
  • Trải nghiệm giao dịch, mua sắm, thanh toán nhanh chóng, đơn giản chỉ với vài chạm như: gọi taxi, mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu/xe, phòng khách sạn, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet… “Hưởng” nhiều “deal hời” từ các chương trình khuyến mại thường xuyên trên ví VNPAY. 

Vậy còn chần chừ gì, liên kết Thẻ ghi nợ Techcombank với ví VNPAY ngay hôm nay để sẵn sàng nguồn tiền thanh toán và trải nghiệm các tiện ích trên ví VNPAY. 

Để giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)