12/12/2023

Hạng thương gia Vietjet là gì? 5 đặc quyền liên quan

Hạng thương gia Vietjet là gì? 5 đặc quyền liên quan

Hành khách biết đến hạng Thương gia Vietjet là hạng vé sở hữu nhiều đặc quyền cao cấp nhất nhưng chưa trải nghiệm. Thế nên, bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chính sách liên quan để dễ dàng đưa ra quyết định đặt vé. Ví VNPAY sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua nội dung sau đây!

Hạng thương gia Vietjet Air là gì? 5 đặc quyền liên quan
Hạng thương gia Vietjet Air là gì? 5 đặc quyền liên quan

1. Tổng quan về vé hạng thương gia Vietjet Air

Vé máy bay hạng Thương gia Vietjet là hạng vé cao cấp nhất của hãng do được trang bị nhiều tiện ích như: Ghế giường nằm thoải mái, dịch vụ ăn uống đa dạng, bộ chăm sóc cá nhân cao cấp tiện nghi,... Đây là hạng vé lý tưởng dành cho những hành khách có điều kiện tài chính dư dả và muốn trải nghiệm nhiều dịch vụ nâng cao trong suốt hành trình bay. 

Hành khách sử dụng hạng Thương gia Vietjet Air sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn độc đáo, được phục vụ bởi đầu bếp chuẩn nhà hàng 5 sao

Hành khách sử dụng hạng Thương gia Vietjet Air sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn độc đáo, được phục vụ bởi đầu bếp chuẩn nhà hàng 5 sao
Hành khách sử dụng hạng Thương gia Vietjet Air sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn độc đáo, được phục vụ bởi đầu bếp chuẩn nhà hàng 5 sao

2. Chính sách hạng vé thương gia Vietjet Air

Dưới đây là một số chính sách của hạng vé Thương gia Vietjet AIr mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định đặt vé: 

2.1. Chính sách giá vé hạng thương gia Vietjet Air

Vé máy bay hạng Thương gia Vietjet Air là hạng vé có giá cao nhất trong các hạng vé của hãng. Nhìn chung, mức giá này được đánh giá tương đối phù hợp với thu nhập của khách hàng hơn so với các hãng hàng không khác mà chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo trong suốt hành trình bay.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo trong suốt hành trình bay
Chất lượng dịch vụ đảm bảo trong suốt hành trình bay

2.2. Chính sách hành lý hạng thương gia Vietjet Air

Mỗi hành khách khi trải nghiệm hạng vé Thương gia Vietjet Air sẽ được phép mang theo số lượng hành lý theo quy định của hãng, cụ thể:

  • Hành lý xách tay: Mỗi hành khách được hãng cho phép mang theo 18kg hành lý xách tay mà không phải đóng thêm chi phí.
  • Hành lý ký gửi: Hành khách được mang theo miễn phí 40 hoặc 60 kg hành lý ký gửi và 1 bộ chơi golf (nếu có) khi trải nghiệm vé hạng Thương gia Vietjet Air.

2.3. Chính sách đổi thông tin chuyến bay hạng thương gia Vietjet

Hành khách trải nghiệm hạng Thương Gia Vietjet sẽ được hỗ trợ thay đổi thông tin chuyến bay khi có việc đột xuất không thể khởi hành trong hành trình bay đã đặt. Mời bạn tham khảo bảng tổng hợp sau để biết thêm chi tiết:

Chính sách 

Quy định 

Đổi chuyến bay, ngày và hành trình bay

Hành khách được hãng hỗ trợ thay đổi miễn phí và chỉ thu phí chênh lệch (nếu có).

Thay đổi tên hành khách 

Hãng hỗ trợ thay đổi tên hành khách cho hạng vé Thương gia. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng:

  • Hãng có thu phí thay đổi + chênh lệch giá (nếu có).
  • Hành khách phải đổi tên cho tất cả hành trình vé đã đặt.
  • Chính sách này chỉ được áp dụng trên vé chưa sử dụng.
  • Hãng chỉ cho phép đổi tên khi vé ban đầu là hạng Skyboss Business/ vé Skyboss Business được nâng hạng từ vé Skyboss hoặc ban đầu là Skyboss. Không chấp nhận cho các vé được nâng hạng từ Deluxe hay Eco.
  • Hành khách phải đổi tên trên hạng vé Skyboss.

Nâng hạng vé

Vietjet hỗ trợ miễn phí nâng hạng vé và chỉ thu phí chênh lệch (nếu có). 

2.4. Chính sách ghế - ăn uống và chăm sóc cá nhân hạng Business Vietjet

Hạng vé Thương gia Vietjet AIr luôn được đánh giá cao bởi sự thoải mái và tiện nghi do sở hữu những đặc quyền về ghế ngồi, ăn uống và chăm sóc cá nhân như:

Chính sách

Tiện ích

Ghế ngồi

Ghế ngồi tại khoang Thương Gia Vietjet được đánh giá cao bởi:

  • Khoang ghế rộng rãi, có độ ngả lưng 180 độ thành giường nằm để mang đến sự thoải mái cho hành khách. 
  • Mỗi hành khách sẽ được bố trí trong khoang ghế riêng tư, rộng rãi.
  • Mỗi ghế ngồi đều được bọc da mềm mại, êm ái. 

Dịch vụ ăn uống

Hành khách sử dụng vé hạng Thương Gia Vietjet sẽ được trải nghiệm dịch vụ ăn uống đa dạng với:

  • Thực đơn ẩm thực xanh organic với nhiều món ăn như: Thiên Hạ Đệ Nhất Phở, Xôi Mặn Hạt Ngọc Giếng Trời, Gà Gravy,.... được chế biến từ đầu bếp chuẩn nhà hàng 5 sao.
  • Thưởng thức Bar Cocktail với đa dạng các món tráng miệng như: cà phê, trà thảo mộc, 04 loại Cocktail và Khay finger food,...

Chăm sóc cá nhân

Mỗi hành khách sẽ được cung cấp bộ tiện ích 6 trong 1: bàn chải, kem, lược, bịt mắt, dưỡng môi, dưỡng tay, vớ, dụng cụ cạo râu + kem cạo râu (tùy theo nhu cầu). 

2.5. Một số chính sách khác khi sử dụng vé hạng thương gia Vietjet

Bên cạnh các chính sách vừa nêu trên, hành khách khi trải nghiệm hạng vé Thương Gia của Vietjet cũng sẽ được cung cấp các tiện ích như:

  • Trải nghiệm phòng chờ hạng Thương Gia với nhiều điểm nổi bật như: máy tính làm việc, wifi, quầy bar, ẩm thực,...
  • Hành khách sẽ được ưu tiên khi qua cửa an ninh và làm các thủ tục phục vụ cho chuyến bay.
  • Ưu tiên chọn chỗ ngồi có vị trí ưng ý nhất. 
Hành khách được ưu tiên qua cửa an ninh và làm thủ tục
Hành khách được ưu tiên qua cửa an ninh và làm thủ tục

3. Nên chọn vé hạng thương gia Vietjet Air không? Đặt bằng phương thức nào?

Vé hạng thương gia Vietjet Air là hạng vé lý tưởng mà bạn nên chọn khi có lịch trình bay quốc tế hoặc những chặng bay dài. Bên cạnh đó, hạng vé này cũng giúp chuyến bay của bạn thoải mái hơn nhờ được trang bị nhiều tiện ích cao cấp nhất như: Ghế giường nằm, dịch vụ ăn uống, phòng chờ Thương Gia,...

Hiện nay, hành khách có thể đặt vé hạng Thương gia Vietjet AIr qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm mua trực tiếp tại sân bay, qua ứng dụng hoặc website của hãng,... Trong đó, tính năng Đặt vé máy bay qua ví VNPAY dần là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người trong cuộc sống hiện đại bởi sự linh hoạt, đa tiện ích cùng thao tác đơn giản qua một vài bước sau: 

  • Bước 1: Bạn vào mục Đặt vé máy bay tại giao diện trang chủ > Chọn Đặt vé nội địa/Quốc tế và chọn hãng bay Vietjet.
  • Bước 2: Bạn thiết lập các thông tin được yêu cầu về chuyến bay bao gồm: ngày đi - ngày về, số lượng và đối tượng hành khách (người lớn, trẻ em, em bé)  > Tích chọn vé hạng vé mong muốn > Ấn Tìm chuyến bay > Lựa chọn chuyến bay có hạng đặt chỗ phù hợp > Ấn Đặt vé.
  • Bước 3: Hành khách điền chính xác thông tin liên hệ (họ và tên, số liên lạc, email) và Thông tin hành khách (họ tên đầy đủ, độ tuổi, giới tính, hành lý) > Ấn Tiếp tục.
  • Bước 4: Tiếp đến, bạn kiểm tra soát thông tin vừa điền (ngày - giờ bay, giá vé) > Tích Đồng ý Điều kiện điều khoản đặt vé  > Ấn Thanh toán
Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietjet qua ví VNPAY
Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietjet qua ví VNPAY

Như vậy, nội dung trên đã mang đến cho bạn một số thông tin nổi bật về các chính sách của hạng Thương gia Vietjet. Hy vọng bạn đã biết thêm nhiều thông tin quý báu để chọn được hạng vé phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình  và gia đình.