05/09/2022

Hướng dẫn đặt vé tàu hỏa nhanh gọn, tiện lợi trên Ví điện tử VNPAY

Hướng dẫn đặt vé tàu hỏa nhanh gọn, tiện lợi trên Ví điện tử VNPAY

Với nhiều ưu điểm, hình thức đặt vé tàu hỏa trên Ví điện tử VNPAY đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Đây là một trong những giải pháp ưu Việt trong thời buổi công nghệ 4.0, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động lựa chọn được vị trí ngồi mà không cần phải tới tận đại lý, ga tàu, bến xe để chờ đợi mua vé như trước. 

Ưu điểm khi đặt vé tàu trên ví VNPAY

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tất cả các khâu lựa chọn chuyến, ngày đi – về, loại chỗ và thanh toán đều được người dùng thực hiện nhanh chóng. Toàn bộ mã vé sẽ được gửi online qua email hoặc số điện thoại để người dùng có thể sử dụng khi cần.


Người dùng thích thú đặt vé tàu trên ví VNPAY.

Là một “thánh” săn deal trên các ứng dụng, mới đây bạn Nguyên Hà (28 tuổi, Hà Nội) tâm sự: “Ngày trước cứ phải ra tận bến xe để mua vé vừa tốn công sức, thời gian lại rất dễ gặp rủi ro nếu vé hết sớm. Khám phá ví VNPAY, tôi rất bất ngờ khi ví điện tử có thể hỗ trợ đặt vé tàu, từ nay về sau đi xa, tôi có thể dễ dàng mua vé mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí nhờ các ưu đãi”.

Đặc biệt, ví VNPAY còn tích hợp rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Như vậy, bạn vừa dễ dàng đặt được vé tàu vừa có thể tiết kiệm được tối đa chi phí di chuyển. 

Tính năng đặt vé tàu trên Ví VNPAY
Đặt vé tàu trên ví VNPAY vừa đơn giản, thuận tiện lại thường xuyên nhận được ưu đãi giảm giá.

Làm thế nào để đặt vé tàu trên ví VNPAY?

4 bước đơn giản để  đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY:

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn Đặt vé tàu

  • Bước 2: Chọn địa điểm và chỗ ngồi

  • Bước 3: Xác nhận thông tin

  • Bước 4: Hoàn tất thông tin và thanh toán

Bên cạnh tính năng đặt vé tàu, ứng dụng ví VNPAY còn sở hữu một hệ sinh thái thanh toán mua sắm đa dạng như nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa mọi cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, học phí…), thanh toán VNPAY-QR, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, gọi taxi, giao hàng, đặt hoa tươi… giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức chỉ với vài cú chạm đơn giản.

Tải ví VNPAY trên App Store/Google Play để đặt vé tàu hỏa và trải nghiệm nhiều tiện ích thanh toán trên ứng dụng!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5757 20 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn