07/02/2025

“Trao yêu thương, gửi quà ý nghĩa” với tính năng Đặt hoa trên Ví VNPAY

“Trao yêu thương, gửi quà ý nghĩa” với tính năng Đặt hoa trên Ví VNPAY

Không chỉ mang tới trải nghiệm thanh toán "chuẩn 4.0", bạn đã biết tới tính năng Đặt hoa trên ví VNPAY với muôn vàn ưu đãi “khủng” trên toàn quốc. Hãy cùng khám phá những tiện ích “Đặt hoa” nhất định không thể bỏ qua trên ví VNPAY.

Tiện ích Đặt hoa trên ví VNPAY có chức năng gì?

Thấu hiểu tâm tư, tình cảm của khách hàng, luôn muốn dành tặng cho những người thân yêu món quà ấm áp và ý nghĩa nhất, VNPAY đã triển khai tính năng Đặt hoa trên ứng dụng ví điện tử VNPAY. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm tiện ích Đặt hoa trên ví VNPAY với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tiện ích Đặt hoa giúp khách hàng gửi tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác những món quà ý nghĩa vào những dịp đặc biệt mà chẳng cần tốn công sức và thời gian đi ra tiệm hoa để chọn lựa, rồi lại phải trực tiếp mang tới địa chỉ người nhận hoa. Giờ đây, khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể chọn đặt hoa từ 2 nhà cung cấp Hoa Việt Pháp và Hoa Yêu Thương để gửi tặng những người đặc biệt của mình.

Tiện ích Đặt hoa trên ví VNPAY
Tiện ích Đặt hoa trên ví VNPAY

Thả ga chọn lựa mẫu hoa ưng ý theo chủ đề khi Đặt hoa trên ví VNPAY

Với nhiều lựa chọn, khách hàng có thể đặt các loại hoa khác nhau như bó, giỏ, hộp hoa cho các ngày lễ (Valentine, quốc tế phụ nữ 8/3…) hoặc đặt hoa theo chủ đề (Hoa chúc mừng những dịp đặc biệt, hoa sinh nhật, hoa cho ngày cưới, hoa cho…) hay các loại hoa chơi như hoa lan, cây cảnh văn phòng…

Đặc biệt, dưới mỗi sản phẩm cây, hoa đều có mô tả chi tiết về loại hoa, ý nghĩa, giá tiền… phù hợp để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, với sản phẩm cây cảnh văn phòng và hoa lan, mỗi loại đều có hướng dẫn chăm sóc để giúp cây sinh trưởng phát triển tốt nhất.

Đặt hoa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi với ví VNPAY

Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm và tới tận cửa hàng, lựa chọn các loại hoa ưng ý thì khách hàng chỉ cần mở ví VNPAY và chọn tính năng Đặt hoa là có thể chọn những món quà ưng ý dành tặng cho người thân và bạn bè, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian, công sức.

Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn khi đặt hoa trên ví VNPAY

Đặt hoa qua Ví VNPAY sẽ thường xuyên nhận được ưu đãi mã giảm giá, tận hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn.


Các bước đặt hoa trên ví VNPAY

Để Đặt hoa trên ứng dụng ví VNPAY, khách hàng làm theo các bước sau:

Nhờ có giao diện thân thiện với người dùng, khách hàng dễ dàng mở ví VNPAY và đặt hoa gửi tặng tới những người thân yêu chỉ với vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập Ví VNPAY. Chọn tính năng “Đặt hoa”
  • Bước 2: Lựa chọn các loại hoa, địa điểm giao hoa
  • Bước 3: Nhập thông tin người mua và người nhận
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
  • Bước 5: Thanh toán thành công

Những câu hỏi thường gặp khi đặt hoa trên ví VNPAY:

  • Có thể đặt hoa từ những thương hiệu nào trên ví VNPAY?
    Ví VNPAY liên kết với 2 thương hiệu là Hoa Việt Pháp và Hoa Yêu Thương giúp khách hàng có những lựa chọn đa dạng.
  • Có thể đặt giao hoa trên ví VNPAY đến những địa điểm nào?
    Khách hàng hiện có thể đặt giao hoa tới 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh .
  • Mức giá của các loại hoa có thể đặt trên ví VNPAY?
    Giá cả của các loại cây, hoa có thể đặt trên tính năng “Đặt hoa” trên ví VNPAY vô cùng đa dạng, các mức giá giao động từ dưới 300.000 đồng đến trên 5 triệu đồng. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng chọn được bó hoa/giỏ hoa, chậu cây như ý phù hợp với kinh tế của bản thân.
  • Thanh toán đặt hoa trên ví VNPAY có bị tính phí giao dịch không?
    Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn đặt hoa hoàn toàn miễn phí giao dịch với ví VNPAY.
  • Làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mại thanh toán hóa đơn trên ví VNPAY?
    Tại bước “Xác nhận giao dịch”, các mã giảm giá có thể áp dụng được luôn được ví VNPAY cập nhật tại đây, khách hàng dễ dàng chọn mã và tận hưởng ưu đãi khi thanh toán hóa đơn. Ngoài ra, tại mục “Khuyến mại” thuộc phần “Thông báo”, các chương trình khuyến mại đang diễn ra trên ví VNPAY sẽ thường xuyên được gửi tới khách hàng.
  • Làm cách nào để kiểm tra hóa đơn đã được thanh toán thành công chưa?
    Với hóa đơn đã thanh toán thành công trên ví VNPAY: Giao dịch sẽ được lưu tại mục “Giao dịch” thuộc phần “Thông báo” trên màn hình chính của ví VNPAY. Ngoài ra, chi tiết đơn hàng cũng sẽ được gửi đến email và số điện thoại mà khách hàng đã điền tại bước “Nhập thông tin”.

Bên cạnh việc giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức khi thanh toán hóa đơn, ví VNPAY còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi “khủng”, giúp khách hàng trên toàn quốc tối ưu chi phí chi tiêu hàng tháng. Với những lợi ích thiết thực, hãy mở ví VNPAY ngay hôm nay để khám phá tiện ích “Đặt hoa” cùng nhiều tính năng nổi bật khác! Nhanh tay tải ngay ứng dụng ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play.

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

Email: hotrovnpay@vnpay.vn