13/04/2023

Chính sách tích lũy điểm thưởng ví VNPAY

Chính sách tích lũy điểm thưởng ví VNPAY

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH TÍCH LŨY ĐIỂM THƯỞNG VÍ VNPAY

1. Giới thiệu 

Chương trình “TÍCH LŨY ĐIỂM THƯỞNG - NHẬN QUÀ THÂN THƯƠNG” là chương trình tích điểm đổi quà dành tặng khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Ví điện tử VNPAY.

Theo đó, với mỗi giao dịch thanh toán dịch vụ thành công trên Ví, khách hàng sẽ được tự động tích  lũy điểm thưởng và có thể sử dụng điểm thưởng đó để đổi thành những phần quà thiết thực và hấp  dẫn trên ứng dụng Ví điện tử VNPAY. 

2. Đối tượng tham gia 

  • Đối tượng tích điểm: Tất cả khách hàng (bao gồm Ví chính và Ví thành viên) thực hiện đăng ký tài  khoản Ví VNPAY sẽ có tài khoản Điểm thưởng và có thể tham gia tích điểm. 
  • Đối tượng tiêu điểm:  
    • Đối với Ví chính: Khách hàng thực hiện định danh, liên kết ngân hàng thành công và có điểm  thưởng tích lũy. 
    • Đối với Ví thành viên: Khách hàng là Ví thành viên phải có Ví chính thực hiện định danh và  liên kết ngân hàng thành công. Thêm nữa, Ví thành viên phải có điểm thưởng tích lũy. 

3. Chính sách tích điểm 

  • Hướng dẫn tích điểm: Chỉ tích điểm cho những giao dịch tài chính được thực hiện trên app Ví  (không áp dụng với giao dịch tài chính từ nguồn tiền thẻ quốc tế) 
  • Cơ chế tích điểm năm 2024: Với mỗi giao dịch thanh toán thành công, Khách hàng sẽ tích được một số điểm  nhất định. Tỷ lệ tích điểm dựa trên tổng giá trị giao dịch thanh toán cuối cùng thành công tương ứng  với từng nhóm dịch vụ, cụ thể:  
    • Dịch vụ VNPAY - QR: 0.2%
    • Dịch vụ viễn thông (bao gồm Nạp tiền điện thoại, Mua mã thẻ điện thoại, Nạp Data 3g/4g, Combo thoại data): 1.0% 
    • Thanh toán hóa đơn (bao gồm Thanh toán hóa đơn điện, Thanh toán hóa đơn nước, Thanh  toán hóa đơn truyền hình, Thanh toán hóa đơn Internet, Thanh toán hóa đơn di động trả sau,  Thanh toán điện thoại cố định, Thanh toán phí chung cư, Nộp tiền học phí): 0.1% 
    • Dịch vụ thuộc hệ sinh thái bao gồm: 
    • Đặt vé máy bay: 0.5% 
    • Mua sắm VnShop: 1% 
    • Vé xem phim: 0.6% 
    • VNPAY Taxi: 3.0% 
    • Đặt vé tàu thủy: 2%
    • Đặt xe sân bay: 3%
    • Đặt vé tàu: 0.3% 
    • Đặt xe liên tỉnh: 4.0% 
    • Đặt phòng khách sạn: 2.0% 
    • Đặt sân Golf: 2.0% 
    • Giao hàng: 2.0% 
    • Đặt hoa: 2.0% 
    • e-Gift: 0.2% 
    • Thể thao giải trí: 2.0% 
    • Các dịch vụ còn lại: KHÔNG TÍCH ĐIỂM 
  • Thời gian tích điểm: 
    • Các dịch vụ VNPAY-QR; Mua sắm VnShop; VNPAY Taxi; Giao hàng; Đặt xe liên tỉnh: Tích điểm trong vòng 3 ngày với các giao dịch thành công.
  • Các dịch vụ còn lại: Tích điểm ngay sau khi thanh toán thành công
Lưu ý:
  • Chính sách tích điểm dành cho khách hàng có thể thay đổi theo giai đoạn tùy thuộc vào thông  tin chương trình 

4. Chính sách tiêu điểm 

  • Tỷ lệ đổi điểm: 1 điểm thưởng = 1 VND 
  • Tổng điểm thưởng: là tổng số điểm bao gồm Điểm thưởng khả dụng và điểm thưởng đang được xem xét để đảm bảo tính pháp lý theo chính sách của VNPAY. 
  • Thời hạn sử dụng điểm: Khách hàng tích điểm trong năm trước sẽ hết hạn điểm vào 30/06 năm sau - Quà tặng đổi điểm: Khách hàng có thể dùng điểm để đổi ưu đãi giảm giá sử dụng thanh toán dịch  vụ trên Ví và Hệ sinh thái (trừ giao dịch nạp, rút, chuyển tiền, xổ số, vay tiêu dùng) - Hướng dẫn đổi điểm thưởng:  
    • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví điện tử VNPAY, truy cập vào mục “Điểm thưởng”  
    • Bước 2: Chọn “Danh mục quà tặng”, tại đây sẽ tổng hợp tất cả các phần quà của  chương trình.  
    • Bước 3: Chọn phần quà mà bạn thích, bấm “Đổi quà”.  
Lưu ý:
  • Tỷ lệ đổi điểm dành cho khách hàng có thể thay đổi theo giai đoạn tùy thuộc vào thông tin  chương trình 

  • Quà muốn đổi phải có giá trị quy đổi điểm thấp hơn hoặc bằng với số điểm khả dụng hiện có.

  • Đọc kỹ “Điều kiện sử dụng” quà trước khi đổi 

5. Chính sách thu hồi điểm 

Trong một số trường hợp đặc biệt, VNPAY có quyền thu hồi điểm hoặc thay đổi các chính sách áp  dụng cho Khách hàng tại Quy định này, cụ thể như sau: 

  • Thực hiện thu hồi toàn bộ số điểm được tích từ giao dịch thanh toán thành công với những  khách hàng có hành vi gian lận hoặc giao dịch thanh toán thành công nhưng yêu cầu  hoàn/hủy một phần/toàn phần sau đó. 
  • Thực hiện thu hồi toàn số điểm khả dụng trong trường hợp Khách hàng có hành vi lạm dụng  quy đổi điểm thưởng hoặc Chương trình khuyến mại trên Ví VNPAY để trục lợi cho mục đích  cá nhân.  
  • Trong trường hợp số điểm khả dụng của khách hàng nhỏ hơn số điểm cần thu hồi, chỉ cho  phép khách hàng tích điểm, không cho phép khách hàng tiêu điểm cho đến khi thu hồi đủ số điểm. 
  • VNPAY được quyền khoá tài khoản Loyalty của Khách hàng nếu có dấu hiệu phát sinh hành vi gian lận, giả mạo, thanh toán giao dịch khống nhằm trục lợi Chương trình khuyến mại này.