06/09/2022

Ví gia đình VNPAY có điểm gì thu hút người Việt?

Ví gia đình VNPAY có điểm gì thu hút người Việt?

Với nhiều lợi ích và các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tính năng Ví gia đình trên ví điện tử VNPAY ngày càng thu hút người dùng Việt.

Ví gia đình là gì?

Ví gia đình là một trong những tính năng nổi bật trong hệ sinh thái của ví điện tử VNPAY. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Ví gia đình đã chứng minh được sức hút với đông đảo người dùng. Đa số đều tỏ ra hài lòng cho rằng Ví gia đình đích thị là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống gia đình bận rộn hiện nay.

Theo đó, khi mở Ví gia đình cho con cái, phụ huynh dễ dàng đặt hạn mức chi tiêu hàng tháng và nắm được nhu cầu mua sắm của con. Ngược lại, các con cũng dễ dàng hình thành được thói quen chi tiêu đúng mục đích, tiết kiệm thời gian và công sức.

Mở Ví gia đình cho thế hệ ông bà là cách con cái giúp bố mẹ tiếp cận nhanh với các tiện ích thanh toán, mua sắm thời công nghệ.

Ví gia đình trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong cuộc sống hiện đại.
Ví gia đình trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong cuộc sống hiện đại.

Lợi ích khi sử dụng Ví gia đình trên ví VNPAY

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể mở Ví gia đình cho bố mẹ, con cái và người thân. Các thành viên có thể cùng nhau trải nghiệm loạt tiện ích như thanh toán hóa đơn điện, nước, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, vé xem bóng đá, vé máy bay, gọi taxi… một cách đơn giản và thuận tiện.

Ngoài ra, Ví gia đình VNPAY còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn thu hút người dùng. Cả nhà cùng hưởng ưu đãi từ ví VNPAY, chia sẻ kế hoạch chi tiêu, từ đó giúp mối quan hệ tình cảm giữa các thành viên ngày càng trở nên gắn kết và sâu sắc hơn.

Cả nhà cùng nhau tận hưởng các tiện ích 4.0 nhờ Ví gia đình VNPA
Cả nhà cùng nhau tận hưởng các tiện ích 4.0 nhờ Ví gia đình VNPAY.

Làm thế nào để tạo Ví gia đình VNPAY?

Để tạo Ví gia đình cho bố mẹ, con cái hoặc những người thân yêu, người dùng chọn tính năng Ví gia đình và tạo mới ví thành viên cho người thân trên ứng dụng. Sau đó, người thân đăng nhập vào ví VNPAY bằng số điện thoại vừa đăng ký để kích hoạt.

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY, chọn Ví gia đình.
  • Bước 2: Chọn tạo mới.
  • Bước 3: Điền thông tin thành viên.
  • Bước 4: Tạo ví thành viên thành công.

Các bước mở ví gia đình trên Ví VNPAY
Các bước tạo Ví gia đình VNPAY.

Ngoài tính năng Ví gia đình, ví VNPAY còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng các tiện ích từ cơ bản đến nâng cao như nạp tiền điện thoại, thanh toán mua sắm VNPAY-QR, thanh toán mọi cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet…), gọi taxi, đặt vé xem phim, đặt hoa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu - xe…

Tải ví VNPAY trên App Store/Google Play để trải nghiệm các tiện ích hấp dẫn trên ví VNPAY.

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5757 20 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn