06/09/2022

THANH TOÁN HÓA ĐƠN TRÊN VÍ VNPAY NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI

THANH TOÁN HÓA ĐƠN TRÊN VÍ VNPAY NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI

Thanh toán hóa đơn trên ví VNPAY nhanh chóng, tiện lợi

Để tối ưu thời gian cho người dùng khi thanh toán hóa đơn sinh hoạt mỗi tháng, "Thanh toán hóa đơn" trên ví VNPAY ra đời và được lòng nhiều người dùng.

 

Thanh toán hóa đơn trên ví VNPAY giúp cuộc sống đơn giản hơn.

Về tính năng “Thanh toán hóa đơn” trên ví VNPAY

Nhu cầu thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng tháng luôn là câu chuyện “không của riêng ai” vào mỗi tháng. Nắm bắt điều này, ứng dụng ví điện tử VNPAY đã phát triển tính năng “Thanh toán hóa đơn" nhằm hỗ trợ cho mọi người dùng theo dõi hóa đơn thanh toán định kỳ và thanh toán một cách dễ dàng và tiện lợi, chỉ với vài lần chạm trên ứng dụng ví VNPAY.

 

Lợi ích khi "Thanh toán hóa đơn” trên ví VNPAY

“Thanh toán hóa đơn” trên ví VNPAY, người dùng có thể chủ động theo dõi cước phí của các đầu mã hóa đơn ngay trên smartphone mọi lúc mọi nơi, từ đó lựa chọn thanh toán các hóa đơn trong danh bạ theo dõi như: Hóa đơn điện, nước, học phí, internet, truyền hình cáp…

Bên cạnh tối ưu thời gian và công sức khi thanh toán cước phí sinh hoạt, người dùng sử dụng tính năng "Thanh toán hóa đơn” trên ví VNPAY còn tối ưu chi phí hàng tháng thông qua các chương trình ưu đãi “khủng”.

 

Nhiều người dùng lựa chọn thanh toán hóa đơn trên ví VNPAY.

4 bước đơn giản để “Thanh toán hóa đơn” trên ví VNPAY

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn Thanh toán hóa đơn
  • Bước 2: Chọn thanh toán theo nhu cầu
  • Bước 3: Chọn nhà cung cấp - Kiểm tra thông tin - Xác nhận giao dịch
  • Bước 4: Thanh toán thành công

 

Ngoài thanh toán hóa đơn, ứng dụng ví VNPAY còn mở rộng nhiều tiện ích khác nhằm giúp cho cuộc sống người dùng đơn giản hơn như: Quét mã VNPAY-QR thanh toán mua sắm, gọi taxi, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu - xe, đặt vé bóng đá, mua sắm trực tuyến VnShop… với hàng ngàn ưu đãi “khủng”, áp dụng trên toàn quốc.

 

Tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play ngay để thanh toán hóa đơn sinh hoạt một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn