06/09/2022

Cách sử dụng ví VNPAY - Nạp rút chuyển tiền cực đơn giản

Cách sử dụng ví VNPAY - Nạp rút chuyển tiền cực đơn giản

Cách sử dụng ví VNPAY - Nạp rút chuyển tiền cực đơn giản

Trải nghiệm cụm tiện ích Nạp - rút - chuyển tiền chưa bao giờ đơn giản, tiện lợi đến thế qua ví VNPAY.

Là ví điện tử cho mọi người, vì mọi gắn kết, ví VNPAY không ngừng cập nhật xu hướng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Với tính năng Nạp - rút - chuyển tiền, người dùng có thể nhận tiền từ bất kỳ ai có ví VNPAY, rút tiền về ngân hàng ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản.

Không chỉ dừng lại ở đó, tính năng nạp, rút, chuyển tiền trên ví VNPAY hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Khách hàng có thể nạp - rút - chuyển tiền nhanh chóng qua ví VNPAYKhách hàng có thể nạp - rút - chuyển tiền nhanh chóng qua ví VNPAY

Sử dụng tính năng nạp, rút, chuyển tiền trên ví VNPAY, người dùng có thể Chuyển tiền bằng Số điện thoại, mã QR và qua Chat hay Tặng quà, Nạp - Rút - Chuyển tiền hoàn toàn miễn phí, Danh bạ hiển thị ngay người quen có ví VNPAY, Liên kết và Nạp - Rút tiền với gần 40 ngân hàng cực tiện lợi.

QR của tôi

Là tính năng chuyển - nhận tiền nhanh chóng bằng mã QR cá nhân. Sau khi đăng nhập vào ví VNPAY, bạn chọn mục “QR của tôi". Tiếp đó lưu mã QR và chia sẻ mã QR của tôi đến ứng dụng lưu trữ ảnh được cài trên thiết bị.

Sau khi nhận được mã QR của người gửi, người nhận chỉ cần chọn tính năng QR Pay từ màn hình chính ứng dụng, quét mã và xác nhận lệnh chuyển tiền là hoàn thành.

Tính năng QR của tôi trên ứng dụng ví VNPAYTính năng QR của tôi trên ứng dụng ví VNPAY.

Tặng quà

Khác với hình thức “Chuyển tiền” đơn thuần của ứng dụng ngân hàng hay một số ví điện tử trên thị trường, tính năng “Tặng quà” này sẽ bao gồm combo thiệp và “phong bì”, đầy giá trị vật chất và tinh thần, đặc biệt ghi dấu ấn cá nhân của người tặng.

Chờ gì, không mở ví VNPAY để trải nghiệm đa dạng tiện ích thanh toán, mua sắm ngay hôm nay.

Tải ví VNPAY trên App Store/ Google Play để đặt vé tàu nhanh chóng và dễ dàng!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn