05/09/2022

Nhóm tính năng du lịch - di chuyển trên ví VNPAY có gì thu hút người dùng?

Nhóm tính năng du lịch - di chuyển trên ví VNPAY có gì thu hút  người dùng?

Tính năng du lịch - di chuyển trên ví VNPAY có gì thu hút  người dùng?

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích tại cụm du lịch - di chuyển an toàn, nhanh chóng và loạt lợi ích bất ngờ qua ví VNPAY.

Bạn đang có nhiều dự định cho chuyến đi chơi xa cùng nhóm bạn? Bạn hoang mang vì không biết đặt phòng khách sạn nào cho uy tín? Bạn không có thời gian ra tận quầy chờ mua vé xe, vé máy bay hay vé tàu?

Đừng lo, ví VNPAY sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, đơn giản chỉ trong… “một nốt nhạc".

hách hàng ưa thích trải nghiệm cụm tính năng du lịch - di chuyển trên ví VNPAY
Khách hàng ưa thích trải nghiệm cụm tính năng du lịch - di chuyển trên ví VNPAY.

Cụm du lịch - dịch chuyển trên ví VNPAY có gì?

Với cụm tính năng du lịch - dịch chuyển, ví VNPAY sẽ giúp bạn có hành trình dịch chuyển trọn vẹn “cực đã". Khách hàng được trải nghiệm một phương thức mua vé tàu, xe, máy bay… hiện đại, việc đặt mua và thanh toán nhanh chóng chỉ khoảng 1 phút ngay trên ứng dụng. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển máy bay, bạn còn có thể dễ dàng đăng ký hội viên Hội bông sen vàng ngay trên ví.

Tiện ích đặt vé tàu

Với nhiều ưu điểm, hình thức đặt vé tàu hỏa trên ví VNPAY đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tất cả các khâu lựa chọn chuyến, ngày đi – về, loại chỗ và thanh toán đều được người dùng thực hiện nhanh chóng. Toàn bộ mã vé sẽ được gửi online qua email hoặc số điện thoại để người dùng có thể sử dụng khi cần.

Tiện ích đặt vé máy bay

Với tiện ích Đặt vé máy bay trên ví VNPAY, người dùng có thể tự đặt vé ở bất cứ nơi đâu mà không cần tới phòng vé. Sự đa dạng các chuyến bay, giá cả so sánh, thao tác dễ dàng, thanh toán nhanh chóng, nhiều khách hàng đã lựa chọn đặt vé máy bay trên ví VNPAY.

Tiện ích đặt vé xe khách

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ví VNPAY, khách hàng có thể sở hữu ngay vé xe cho cho hành trình của mình, lựa chọn điểm điểm đi, điểm tới, thời gian xuất phát, hãng xe uy tín, giá vé phù hợp mà không cần tốn thời gian để xếp hàng chờ đợi mua vé tại bến hoặc hỏi thông tin về thời gian, hành trình của xe.

Tiện ích đặt phòng khách sạn

Dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ khoảng thời gian nào, chỉ cần đăng nhập ví VNPAY, chọn tính năng đặt phòng khách sạn và làm theo hướng dẫn là bạn đã có thể lựa chọn được phòng phù hợp với mong muốn. Qua tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian, thủ tục nhanh gọn, thanh toán an toàn, tiện lợi. Đặc biệt, với nhiều ưu đãi triền miên, ví VNPAY sẽ giúp hành trình di chuyển, du lịch của khách hàng tiết kiệm hơn hẳn.

đặt phòng khách sạn

Ví dụ để đặt phòng khách sạn trên ví VNPAY, khách hàng làm theo hướng dẫn đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn “Đặt phòng khách sạn”

  • Bước 2: Lựa chọn điểm đến, thời gian lưu trú

  • Bước 3: Chọn khách sạn, loại phòng

  • Bước 4: Nhập thông tin và hoàn tất thanh toán

Bên cạnh cụm tính năng du lịch - di chuyển, sở hữu ví VNPAY khách hàng còn được trải nghiệm hệ sinh thái cụm tính năng đa dạng như: thanh toán mua sắm, nạp - rút - chuyển tiền, giải trí, viễn thông và các tiện ích khác…

Tải ví VNPAY trên App Store/ Google Play để đặt vé tàu nhanh chóng và dễ dàng!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn