05/09/2022

Tại sao nhiều khách hàng chọn đặt vé xe trên ví VNPAY?

Tại sao nhiều khách hàng chọn đặt vé xe trên ví VNPAY?

Với nhiều lợi ích hấp dẫn, tính năng đặt vé xe trên ví VNPAY ngày càng hút người dùng. Không chỉ đơn giản, nhanh chóng, khách hàng đặt vé xe trên ví VNPAY còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá.

Ở thời buổi công nghệ số, nhiều người lựa chọn hình thức đặt vé xe trên ứng dụng di động bởi sự nhanh chóng và thuận tiện. Trong số đó, ví điện tử VNPAY đang là ứng dụng phổ biến được nhiều người tin tưởng sử dụng cho việc đặt vé xe khách.

Người dùng Việt ưa thích sử dụng ví VNPAY để đặt vé xe. 

Loạt ưu điểm khi đặt vé xe trên ví VNPAY

Thao tác đơn giản

Thay vì phải xếp hàng chờ đợi ở bến xe, chỉ vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ví VNPAY, người dùng đã có thể  tham khảo mọi thông tin hành trình của mình như thời gian, điểm đi/ điểm đến, mức giá, chỗ ngồi…

Tiết kiệm thời gian

Với tiện ích đặt vé xe nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng, khách hàng có thể chủ động rút ngắn thời gian đặt vé và chủ động trong hành trình di chuyển.

Đồng thời, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn chỗ ngồi yêu thích, không lo hết chỗ như phương thức mua vé xe truyền thống.

Tiết kiệm chi phí

Trong những dịp lễ, Tết, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé xe qua ví VNPAY bởi giá vé đã được niêm yết, không bị tăng cao bất thường.

Hơn nữa, ví VNPAY còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi, mã giảm giá nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho việc đặt vé xe khách. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất khiến khách hàng Việt ngày càng yêu thích sử dụng ví VNPAY.

Người dùng nói gì sau khi trải nghiệm đặt vé xe thành công trên ví VNPAY?

Vừa đặt thành công vé xe tuyến Hà Nội - Nam Định trên ví VNPAY, chị Thu Loan (28 tuổi, Hà Nội) hào hứng: “Nhờ có ví VNPAY mà giờ tôi không cần phải xếp hàng đến tận bến xe mua vé. Chẳng những vậy, sau khi áp mã giảm giá, tôi còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vừa tiện lợi vừa mua được vé hời như vậy thì đúng là đáng sử dụng lắm!”.

Hướng dẫn đặt vé xe trên ví VNPAY

Tính năng đặt vé xe trên Ví VNPAY

4 bước đơn giản để đặt vé xe trên ứng dụng ví VNPAY:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY - Chọn “Đặt vé xe”
  • Bước 2: Chọn địa điểm, thời gian
  • Bước 3: Lựa chọn chuyến đi
  • Bước 4: Xác nhận, hoàn tất giao dịch và nhận mã vé

Ngoài tính năng đặt vé xe, người sử dụng ứng dụng ví VNPAY còn được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng mua sắm đa dạng như thanh toán VNPAY-QR, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa mọi cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, học phí…), đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, giao hàng, đặt hoa tươi… giúp tiết kiệm thời gian, công sức chỉ với vài cú chạm đơn giản.

Tải ví VNPAY trên App Store/Google Play để đặt vé xe nhanh chóng và dễ dàng!

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn