05/09/2022

Đặt sân golf vô cùng tiện lợi trên ví VNPAY

Đặt sân golf vô cùng tiện lợi trên ví VNPAY

Tiện ích đặt sân golf trên ví VNPAY giúp các golfer đặt sân nhanh chóng, dễ dàng với vô vàn ưu đãi độc quyền. Cùng tìm hiểu ngay tính năng “Đặt sân Golf” không thể bỏ qua trên ví VNPAY.

Tiện ích Đặt sân golf trên ví VNPAY có chức năng gì?

Thấu hiểu nhu cầu đặt sân của các golfer, ví VNPAY đã ra mắt tính năng Đặt sân Golf giúp người dùng tránh khỏi các phiền toái khi đặt sân golf qua các phương thức truyền thống như điện thoại, tin nhắn,… Đặt sân golf qua ứng dụng ví điện tử VNPAY giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, thao tác đặt sân đơn giản, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng.

Tính năng Đặt sân golf trên ứng dụng ví điện tử VNPAY mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán hóa thuận tiện, thanh toán nhanh 24/7, mọi lúc, mọi nơi. Bất cứ lúc nào, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin sân, kiểm tra được các khung giờ chơi còn trống phù hợp với lịch trình của bản thân. Các golfer hãy trải nghiệm ngay tiện ích “Đặt sân Golf” trên ví VNPAY với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tiện ích Đặt sân golf trên ví VNPAY
Tiện ích Đặt sân golf trên ví VNPAY

Cập nhật giá cả nhanh chóng với tiện ích Đặt sân golf trên ví VNPAY

Nếu như việc đặt sân golf theo phương thức truyền thống sẽ khiến các golfer sẽ mất rất nhiều thời gian để liên lạc và kiểm tra giá cả các sân mà mình mong muốn. Thì với tính năng Đặt sân Golf trên ví VNPAY, các golfer có thể cùng lúc xem được giá của các sân trên khắp cả nước một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng chọn được sân golf phù hợp với nhu cầu.

Hơn thế nữa, ví VNPAY cũng thường xuyên tung ra những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, tuyệt vời nhất tới các golfer.

Kiểm tra tình trạng trống của sân bất kỳ lúc nào với tiện ích Đặt sân golf trên ví VNPAY

Nếu bạn chỉ có thời gian trống nhất định trong tuần và lo lắng không tìm được sân phù hợp thì việc đặt sân golf qua ví VNPAY sẽ xóa bỏ nỗi lo này của các golfer. Chỉ với vài cú chạm, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng tee time trống tại các sân golf mà mình muốn đặt. Bên cạnh đó, tính năng Đặt sân golf cũng sẽ dựa trên vị trí của người dùng để đưa ra gợi ý về các sân golf gần đây, khiến cho việc đặt sân golf vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Đặt sân golf mọi lúc mọi nơi với ví VNPAY

Đặt sân golf trên ví VNPAY cho phép các golfer đặt sân ở mọi lúc mọi nơi, hoạt động liên tục 24/7.

Thông tin công khai, rõ ràng

Thông tin sân, số lỗ, giá ở mỗi teetime được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, khách hàng sẽ xác nhận được đầy đủ thông tin trước khi tiến hành đặt chỗ và dễ dàng thanh toán phí đặt chỗ trên ví VNPAY.

Ưu đãi hấp dẫn khi Đặt sân Golf trên ví VNPAY

Đặt sân golf qua ví VNPAY sẽ thường xuyên nhận được ưu đãi mã giảm giá, tận hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn, độc quyền.

Hướng dẫn cách đặt sân golf trên ví VNPAY

Nhờ có giao diện thân thiện với người dùng, khách hàng dễ dàng thanh toán hóa đơn nước trên ví VNPAY chỉ với vài thao tác đơn giản như sau:

Các bước đặt sân golf và thanh toán trên ví VNPAY

  • Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn tính năng “Đặt sân Golf”
  • Bước 2: Chọn địa điểm sân, chọn ngày chơi
  • Bước 3: Lựa chọn Tee-time theo nhu cầu và điền thông tin đặt chỗ
  • Bước 4: Xác nhận thông tin và gửi yêu cầu đặt sân
  • Bước 5: Tổng đài viên sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thông tin đặt sân
  • Bước 6: Xác nhận thanh toán

Những câu hỏi thường gặp khi đặt sân Golf trên ví VNPAY:

  • Có thể đặt chỗ tại những sân golf trên ví VNPAY?
    Ví VNPAY liên kết với 48 sân golf trên toàn quốc bao gồm hệ thống sân golf toàn quốc của tập đoàn FLC, hệ thống sân trên toàn quốc của Vinpearl,… giúp khách hàng có những lựa chọn đa dạng.
  • Bao nhiêu người có thể chơi trong cùng một tee time?
    Tối đa 4 người chơi có thể chơi trong cùng 1 tee time 
  • Có thể đặt sân golf vào những khung giờ nào trên ví VNPAY?
    Khách hàng có thể lựa chọn tee time vào 4 khung giờ như sau 5-9h, 9-13h, 13-17h, 17-21h. 
  • Thanh toán đặt sân golf trên ví VNPAY có bị tính phí giao dịch không?
    Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn đặt sân golf hoàn toàn miễn phí giao dịch với ví VNPAY.
  • Làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mại áp dụng với tính năng Đặt sân Golf trên ví VNPAY?
    Tại bước “Xác nhận giao dịch”, các mã giảm giá có thể áp dụng được luôn được ví VNPAY cập nhật tại đây, khách hàng dễ dàng chọn mã và tận hưởng ưu đãi khi thanh toán hóa đơn. Ngoài ra, tại mục “Khuyến mại” thuộc phần “Thông báo”, các chương trình khuyến mại đang diễn ra trên ví VNPAY sẽ thường xuyên được cập nhật và gửi tới khách hàng.
  • Làm cách nào để kiểm tra hóa đơn đã được thanh toán thành công hay chưa?
    Với hóa đơn đã thanh toán thành công trên ví VNPAY: Giao dịch sẽ được lưu tại mục “Giao dịch” thuộc phần “Thông báo” trên màn hình chính của ví VNPAY. Ngoài ra, chi tiết mã đặt chỗ cũng sẽ được gửi đến email và số điện thoại mà khách hàng đã điền tại bước “Nhập thông tin đặt chỗ”.

Bên cạnh việc giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức khi thanh toán cước phí, ví VNPAY còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi “khủng”, giúp khách hàng trên toàn quốc tối ưu chi phí chi tiêu hàng tháng. Với những lợi ích thiết thực, hãy mở ví VNPAY ngay hôm nay để khám phá tiện ích “Tiền nước” cùng nhiều tính năng nổi bật khác! Nhanh tay tải ngay ứng dụng ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play.

Để được giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline CSKH: 1900 5555 77 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Email: hotrovnpay@vnpay.vn